Tiểu Luận Về Thị Trường Mục Tiêu Của Công Ty Vinamilk, Tiểu Luận Thị Trường Mục Tiêu Của Samsung

Đang xem: Tiểu luận về thị trường mục tiêu

*
*

Xem thêm: Hộp Ảo Thuật Biến Giấy Thành Tiền Hợp Quy, Rẻ Nhất, Top 5 Trò Ảo Thuật Biến Giấy Thành Tiền

Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Phân tích thị trường mục tiêu của công ty vinamilk, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Xem thêm: Lãi Suất Trái Phiếu Kho Bạc Là Gì, Trái Phiếu Là Gì

Phân tích thị trường mục tiêu của công ty Vinamilk – Nhóm 4 – Lớp Nguyên lý marketing D10 Trang 0 TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP. HỒ CHÍ MINH —–—– TIỂU LUẬN ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY VINAMILK NHÓM 4 Tên thành viên nhóm: 1. LÊ THỊ HỒNG VÂN 2. VÕ THỊ KIỂU DUYÊN 3. ĐẶNG THỊ THẢO ANH 4. NGUYỄN NGỌC HUẤN 5. NGUYỄN QUỐC TRÍ 6. LƯU MINH DUY TP. Hồ Chí Minh, tháng 05/2015 Phân tích thị trường mục tiêu của công ty Vinamilk – Nhóm 4 – Lớp Nguyên lý marketing D10 Trang 1 NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………… Phân tích thị trường mục tiêu của công ty Vinamilk – Nhóm 4 – Lớp Nguyên lý marketing D10 Trang 2  MỤC LỤC: I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VINAMILK: ……………………………………………………………………. 3 1. Đôi nét về công ty Vinamilk: ……………………………………………………………………………… 3 2. Lịch sử hình thành và phát triển: …………………………………………………………………………. 3 2.1 Thời bao cấp (1976-1986): …………………………………………………………………………… 3 2.2 Thời kỳ Đổi Mới (1986-2003): …………………………………………………………………….. 3 2.3 Thời kỳ Cổ Phần Hóa (2003 đến nay) :………………………………………………………….. 4 3. Các danh hiệu đạt được ……………………………………………………………………………………… 4 4. Các dòng sản phẩm của Vinamilk ……………………………………………………………………….. 5 II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU ……………………………………………………………………… 6 1. Lý thuyết về thị trường mục tiêu: ………………………………………………………………………… 6 1.1 Thị trường mục tiêu là gì? ……………………………………………………………………………. 6 1.2 Đặc điểm của thị trường mục tiêu: ………………………………………………………………… 6 2. Đặc điểm thị trường sữa: ……………………………………………………………………………………. 6 2.1 Đặc điểm thị trường sữa Việt Nam: ………………………………………………………………. 6 2.2 Đặc điểm thị trường sữa Vinamilk ………………………………………………………………… 7 3. Phân tích thị trường mục tiêu của Vinamilk: …………………………………………………………. 8 3.1 Khách hàng mục tiêu: ………………………………………………………………………………….. 8 3.2 Phân đoạn thị trường …………………………………………………………………………………… 8 3.3 Phân tích chương trình marketing của Vinamilk để đáp ứng khách hàng mục tiêu. ….. 9 3.4 Thuận lợi và khó khăn của việc lựa chọn khách hàng mục tiêu: ……………………… 11 III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM KHẮC PHỤC NHỮNG HẠN CHẾ TRONG VIỆC LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA VINAMILK…………………………………………………………. 13 1. Nâng cao năng lực đội ngũ nghiên cứu thị trường và marketing của công ty …………… 13 2. Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho sản phẩm của Vinamilk ………………….. 13 3. Nghiên cứu nhu cầu và thiết kế sản phẩm mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mục tiêu ………………………………………………………………………………………… 14 4. Đẩy mạnh các chiên lược quảng cáo và PR cho công ty ……………………………………….. 15 III. TÀI LIỆU THAM KHẢO ……………………………………………………………………………………………. 16 Phân tích thị trường mục tiêu của công ty Vinamilk – Nhóm 4 – Lớp Nguyên lý marketing D10 Trang 3 I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VINAMILK: 1. Đôi nét về công ty Vinamilk: – Được hình thành từ năm 1976, Công ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) đã lớn mạnh và trở thành tranminhdung.vnh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 75% thị phần sữa tại Việt Nam (số vốn điều lệ hiện tại là 1.590.000.000.000 đồng). – Tên hợp pháp của Công ty bằng tiếng Việt là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam. Tên đăng ký họp pháp của Công ty bằng tiếng Anh là Vietnam Dairy Products Joint-Stock Company. Tên viết tắt là Vinamilk.  Trụ sở chính: Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)  Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM  (08) 54 155 555  (08) 54 161 226  E-mail: vinamilk

Trả lời

Back to top button