Nhộn Nhịp Thị Trường Thời Trang Trẻ Em Trong Nước, Dự Án Kinh Doanh Quần Áo Trẻ Em

Theo thống kê dân số Việt Nam có tới 40% là trẻ em có độ tuổi dưới 15, điều đó đồng nghĩa với việc lượng tiêu thụ hàng hóa là quần áo cho bé rất lớn. Cùng với việc Việt Nam hội nhập TPP và liên tiếp kí kết các hiệp định có lợi khác thì đây là thị trường khá màu mỡ cho những ai đã và đang kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em. Sau đây, các bạn hãy cùng tranminhdung.vn đi phân tích những cơ hội cũng như thách thức cho thị trường quần áo trẻ em Việt Nam trong năm 2016 này nhé.

Đang xem: Thị trường thời trang trẻ em trong nước

Có thế bạn quan tâm:

1. Đời sống, nhu cầu mua sắm quần áo trẻ em tăng cao

Tâm lý chung của tất cả các bậc phụ huynh là luôn mong cho con mình được ăn ngon mặc đẹp. Sẽ không có một ông bố bà mẹ nào tiếc tiền và sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu mua quần áo cho con. Mặt khác trẻ đang trong quá trình phát triển nên nhu cầu mua sắm quần áo là thiết yếu.

2. Tẩy chay hàng Trung Quốc

Hiện trên thị trường Việt Nam, hàng thời trang nói chung và hàng quần áo trẻ em nói riêng đã và đang tràn lan với những mẫu mã bắt mắt nhưng chất lượng kém, hàng dởm, hàng nhái nhiều vố số kể, cộng thêm những câu chuyện về quần áo trẻ em nhiễm độc đã khiến cho các bậc phụ huynh cẩn thận hơn rất nhiều khi chọn mua quần áo cho bé yêu nhà mình. Tẩy chay hàng Trung Quốc sẽ là tiền đề cho các shop bán lẻ, bán buôn quần áo trẻ em vnxk lên ngôi.

*

3. Lợi thế người Việt dùng hàng Việt

Cùng với quá trình tẩy chay hàng Trung Quốc, các bà mẹ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em Việt Nam đảm bảo chất lượng cho bé yêu khi mặc. Đây là lợi thế rất lớn cho những ai đang kinh doanh hàng trẻ em made in Việt Nam.

Mặc dù có rất nhiều hàng ngoại xong quần áo trẻ em Việt Nam vẫn ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước. Lòng tin của người tiêu dùng đang hướng về thị trường nước nhà.

Xem thêm: cách tạo kênh youtube kiếm tiền trên điện thoại

Những thách thức cần phải vượt qua

Cạnh tranh cao với các thương hiệu nổi tiếng

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng đã và đang xâu xé thị trường Việt Nam như Little Marc Jacobs, Disney, Junori Pau Smith, Junior Gaultier, Zaza, CK, Guess…Các thương hiệu này có mẫu mã cực đẹp, chất liệu thì khỏi chế đa phần chiếm được cảm tình của nhiều bậc phụ huynh Việt Nam. Đây là thách thức lớn nhất mà lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, bán sỉ quần áo trẻ em Việt Nam cần phải vượt qua.

Chưa chú trọng quảng bá hình ảnh sản phẩm

Vấn đề quảng bá hình ảnh sản phẩm vô cùng quan trọng, hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng và nếu được quảng bá rộng rãi sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Nhưng đáng tiếc là các doanh nghiệp kinh doanh quần áo trẻ em có vẻ lại không mấy quan tâm đến vấn đề này.

Hàng nhái, hàng gắn mác Việt tràn lan

Một trong những khó khăn đáng sợ nhất đe dọa thị trường lẻ, sỉ quần áo trẻ em Việt Nam là hàng giả, nhái kém chất lượng được gắn mác Việt Nam để đánh lừa người tiêu dùng làm ảnh hưởng đến thị trường trong nước.

Tóm lại thị trường bán lẻ, bán buôn quần áo trẻ em vnxk đang sôi động và phát triển không ngừng nghỉ, là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh quần áo trẻ em. Nắm bắt cơ hội, hành động dứt khoát và nhanh chóng để bắt kịp thị trường thành công sẽ đến.

Xem thêm: Thị Trường Bất Động Sản Bà Rịa Vũng Tàu, Toàn Cảnh Thị Trường Bđs Bà Rịa

Hãy học hỏi ngay những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em đơn giản mà hiệu quả và lên kế hoạch kinh doanh cho một shop thời trang trẻ em hoàn hảo ngay lập tức.

Trả lời

Back to top button