Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam 2017, Thị Trường Mỹ Phẩm 2020

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã có nhiều bước chuyển biến mới. Thay vì chỉ phát triển và tiêu thụ những dòng sản phẩm nhập ngoại. Người Việt đã và đang dần quan tâm đến mỹ phẩm có nguồn gốc Việt Nam. Vậy thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang phát triển và có những biến động như thế nào?

Hãy cùng tranminhdung.vn tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ưa chuộng những dòng sản phẩm nào?

Theo thống kê của Tomrrow Marketers, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có doanh thu lên đến khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương ở mức khoảng 700 triệu USD. Người tiêu dùng hiện nay có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những dòng sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Đang xem: Thị trường mỹ phẩm việt nam 2017

Xem thêm: Khái Niệm Về Trái Phiếu Là Gì? Ai Phát Hành? Trái Phiếu Là Gì

Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có cả những dòng mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm bình dân.

Tuy nhiên, mỹ phẩm “made in Việt Nam” hiện vẫn chưa chiếm được nhiều thị phần trong thị trường. Thị trường Việt Nam hiện đang ưu tiên một số thương hiệu mỹ phẩm sau:

*
*
*
*
*

tranminhdung.vn cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm uy tín chất lượng hàng đầu cả nước

Chúng tôi có hơn 500 nguyên liệu & 300 sản phẩm công thức đa dạng. Quy cách và hình thức đóng gói được nghiên cứu phát triển và cập nhật theo xu hướng liên tục.

Xem thêm: Nhà Thiết Kế Nguyễn Công Trí Là Ai, Nguyễn Công Trí

Liên hệ với tranminhdung.vn qua hotline 1900 234 564 để được tư vấn, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc truy cập website tranminhdung.vn để tham khảo thêm những thông tin chi tiết.

Trả lời

Back to top button