Phác Họa Thị Trường Mỹ Phẩm Nhật Bản Tại Việt Nam, Phác Họa Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam

Sự phát triển của ngành mỹ phẩm Nhật ngày càng rực rỡ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong 10 năm trở lại đây, mỹ phẩm Nhật đã xâm chiếm thị trường Việt Nam như thế nào.

Đang xem: Thị trường mỹ phẩm nhật bản tại việt nam

Ngành công nghiệp mỹ phẩm của Nhật được cho là phát triển bậc nhất tại thị trường Châu Á nói riêng và thị trường mỹ phẩm toàn cầu nói chung. Thậm chí, nhiều người cho rằng, mỹ phẩm Nhật đã tạo bước đà lớn, khơi nguồn cho ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hàn Quốc phát triển. Nếu bạn chưa thấy sự đồ sộ của ngành công nghiệp của đất nước mặt trời mọc này thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây.

Mục lục

Ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Nhật Bản

*

Nhu cầu chăm sóc, làm đẹp của người Nhật

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường biết tới Nhật Bản là một đất nước “kỹ tính”. Phụ nữ Nhật nếu không dưỡng da, không trang điểm thì sẽ đeo khẩu trang ra đường. Họ không cho phép bản thân gặp người khác mà chưa trang điểm chỉn chu, cẩn thận. Chẳng thế mà cứ sang bên Nhật là ta nhận thấy ai ai cũng thật xinh đẹp, làn da căng mướt, sáng mượt. Nhu cầu làm đẹp của người Nhật rất cao, thậm chí tiêu chuẩn làn da đẹp của người Nhật xếp hạng cao nhất nên chẳng có gì là ngạc nhiên khi làn da của họ không chỉ đẹp mà còn khỏe.

Mỹ phẩm Nhật sản xuất chất lượng, nổi tiếng thế giới

Cũng như rất nhiều lĩnh vực khác, mỹ phẩm của Nhật luôn đạt tầm cỡ thế giới về chất lượng. Mỹ phẩm của Nhật rất coi trọng thành phần. Bạn sẽ rất khó thấy mỹ phẩm nào của Nhật có chứa thành phần dễ gây kích ứng cho làn da. Mọi thành phần trong các loại mỹ phẩm Nhật đều được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Chi phí đắt cho việc mua mỹ phẩm

Chính vì sự “kỹ tính” mà làm nên thương hiệu mỹ phẩm Nhật. Chi phí để mua mỹ phẩm Nhật nếu so sánh trên mặt bằng thị trường rõ ràng là đắt hơn cả.

Tại sao mỹ phẩm Nhật lại được cả thế giới săn lùng?

*

Tư duy tạo ra sản phẩm làm đẹp của người Nhật

Mỹ phẩm của Nhật không chỉ chất lượng mà còn rất đẹp. Đây là đặc điểm chung mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi so sánh với mỹ phẩm của các nước Châu Âu như Pháp, Anh, Mỹ,… Nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, người Nhật không chỉ muốn chỉ sản xuất ra các sản phẩm mỹ phẩm Nhật để thoa dùng mà còn như một món đồ đáng yêu. Theo người Nhật thì công cuộc làm đẹp của mỗi người là từ trong ra ngoài. Cầm trên tay món mỹ phẩm xinh xắn tự nhiên lòng thấy vui mà cảm thấy bản thân xinh đẹp.

Quá trình chế tạo đặc biệt cho sản phẩm dưỡng da

Các loại sản phẩm dưỡng da Nhật Bản đều được điều chế trong các phòng lab – phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không khó để chúng ta có thể tìm kiếm các thông tin về các thành phần có trong một loại kem dưỡng. Tất cả quy trình chế tạo đặc biệt của sản phẩm đều được công bố, công khai trên website của hãng để khách hàng nhận biết.

Xem thêm: Trả Thưởng Bằng Cổ Phiếu Thưởng, Con Dao 2 Lưỡi Nhà Đầu Tư Cần Chú Ý

Đặc trưng của mỹ phẩm Nhật Bản

*

Thành phần thiên nhiên rất “”thuần Nhật”” từ những bước cơ bản nhất

Hầu hết các thành phần có trong mỹ phẩm Nhật Bản có xuất sứ từ trong nước, tức nội địa Nhật Bản. Các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Nhật rất tài tình khi họ luôn cố gắng tận dụng những tinh chất quý từ tự nhiên, ngay tại trên vùng đất quê hương để làm ra mỹ phẩm chăm sóc làn da.

Chất lượng luôn đảm bảo dù là thương hiệu bình dân hay cao cấp

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật hẳn là sẽ biết điều này. Chất lượng dù là của thương hiệu bình dân cho tới cao cấp, tất cả đều được làm rất chỉn chu từ khâu bao bì cho tới chất lượng bên trong.

Nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da

Các beauty blogger thường nói rằng Nhật Bản chính là thánh đường của các sản phẩm mặt nạ giấy. Quả thực không sai chút nào. Nếu bạn tìm kiếm các loại mặt nạ giấy thì mỹ phẩm Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật được thế giới ưa chuộng

*

Mỹ phẩm Nhật Bản DHC

Không chỉ là mỹ phẩm, các sản phẩm của DHC còn đa dạng với những loại thực phẩm chức năng làm đẹp nổi bật. DHC hiện nay vẫn giữ vị trí ngôi vương trong mảng thực phẩm chức năng tại thị trường Nhật cũng như trên thế giới.

Shiseido – Mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu ở Nhật cũng như trên thế giới. Hầu hết chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi, có điều kiện dư giả về kinh tế đều ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu mỹ phẩm Nhật cao cấp này.

SK-II

Cũng như Shiseido, SK-II cũng là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Các dòng sản phẩm chủ lực của hãng là những loại kem dưỡng chống lão hóa.

Xem thêm: Vay Tiền Nhanh Cash – Vay Tiền Nhanh Online, Vay Tiền Nhanh 24/7

Mỹ phẩm Nhật Bản Kose

Trong 5 năm trở lại đây thì Korea luôn nằm trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm được ưu chuộng nhất tại Nhật Bản. Điểm nổi bật mỹ phẩm của hãng đó là thành phần có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên.

Hada Labo

Với mức giá thành phải chăng, mỹ phẩm của Hada Labo luôn chiếm giành được sự thiện cảm của tín đồ yêu mỹ phẩm Nhật tại Việt Nam. Với tiêu chí “đơn giản – hoàn hảo”, mỹ phẩm Hada Labo loại bỏ toàn bộ các thành phần dễ gây kích ứng cho da như hương liệu, chất tạo màu,…

Hy vọng những chia sẻ về mỹ phẩm Nhật và sự đồ sộ của ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật hữu ích cho bạn! Lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm dưỡng da thì các brands của Nhật Bản luôn là số 1!

Trả lời

Back to top button