Dự Báo Thị Trường Đèn Led 2018, Thị Trường Đèn Led Sẽ Bùng Nổ

Thị trường đèn led 2020: Được dự báo chắc chắn có sự cạnh tranh gay gắt nhờ chuẩn hóa về công nghệ, mẫu mã sản phẩm đa dạng và một yếu tố đặc biệt quan trọng đó chính là giá của sản phẩm. Điều này có tác động tích cực đến người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về thị trường đầy tiềm năng này thì đừng bỏ qua bài viết “ Cập nhật những dự báo mới nhất về thị trường đèn led 2020” của Màn Hình Led Huy Phát dưới đây nhé.

Đang xem: Thị trường đèn led 2018

Thị trường đèn led 2020: Được dự báo chắc chắn có sự cạnh tranh gay gắt nhờ chuẩn hóa về công nghệ, mẫu mã sản phẩm đa dạng và một yếu tố đặc biệt quan trọng đó chính là giá của sản phẩm. Điều này có tác động tích cực đến người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về thị trường đầy tiềm năng này thì đừng bỏ qua bài viết “ Cập nhật những dự báo mới nhất về thị trường đèn led 2020của Màn Hình Led Huy Phát dưới đây nhé.

Dự báo về thị trường đèn LED trong nước:

*

Được các chuyên gia dự báo trong giai đoạn từ 2018-2025 thị trường đèn LED ở Việt Nam sẽ có mức tăng trưởng “kép” do mức độ đô thị hóa dần được mở rộng đến nhiều vùng nông thôn tương ứng với cầu về các loại đèn chiếu sáng ngày càng lớn lên.

Từ những lý do trên giới chuyên gia khẳng định, đây là “một thị trường béo bở” cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các loại đèn LED.

Những chính sách đáp ứng thị trường của những công ty sản xuất đèn LED trong nước

Các nhà sản xuất kinh doanh nội địa như CTCP Bóng Đèn Điện Quang, CTCP Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông đang nỗ lực đầu tư nhằm nắm bắt thời cơ này.

Cụ thể Điện Quang đang xây dựng nhà máy sản xuất đèn LED tại khu công nghệ cao ở Quận 9 với kinh phí đầu từ là 600 tỷ đồng, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2018, điều này làm cho công suất sản xuất đèn LED của công ty lên 40 triệu bóng/1năm.Rạng Đông cũng có những khoản đầu tư “khủng” để mở rộng quy mô nhà máy sản xuất đèn LED. Rạng Đông còn lên phương án đầu tư xây dựng nhiều xưởng sản xuất mới nâng tỷ trọng thị phần của sản phẩm trên thị trường nội địa lên 20-30%.

*

Các chính sách của nhà nước để ứng biến với sự “bùng nổ của công nghệ đèn LED”

Không chỉ các doanh nghiệp kinh doanh đèn LED màcác cơ quan, tổ chức nhà nước cũng đang rất quan tâm đến sự phát triển của thị trường đèn LED tại Việt Nam.

Thông qua dự thảo “Lộ trình khuyến khích phát triển cho ngành công nghiệp chiếu sáng đèn LED hướng tới năm 2025” của của tổ chức phát triển công nghệ cao trực thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, đã khẳng định nhu cầu tiêu thụ điện năng năm 2020 cho chiếu sáng ước đạt 83.5 tỷ KWh và con số này trong 10 năm tiếp theo tăng gấp 2 lần.

Dự thảo còn đưa ra các phương hướng giải quyết với tình trạng cạnh tranh gay gắt từ sản phẩm nước ngoài. Bằng các giải pháp như xây dựng các bộ chỉ số quy định chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm giảm bớt sự xuất hiện của các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường. Đây quả thật là một trong những chính sách bảo hộ cho những nhà sản xuất trong nước.

Những chính sách của nhà sản xuất đèn LED nước ngoài để thâm nhập thị trường Việt Nam

Các ông lớn như Philips rất biết tận dụng cơ hội để xâm nhập vào thị trường đầy triển vọng Như Việt Nam. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cùng với thương hiệu lớn trong lĩnh vực kinh doanh đèn LED, Philips sẵn sàng hạ giá sản phẩm để cạnh tranh, nhằm chiếm được nhiều thị phần nhất.

Các công ty lớn City Lighting hay E-GM Tech của Hàn Quốc cũng thể hiện rõ quan điểm, nghiên cứu cho thấy thị trường đèn LED Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, họ đã chuyển các nhà máy sản xuất đèn LED từ Trung Quốc về Việt Nam. Bên cạnh đó rất nhiều nhà đầu Trung Quốc cũng đang muốn chiếm được thị phần đầy tiềm năng này.

Rất nhiều nhà sản nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đèn LED trên thế giớiđã thể hiện sự xuất hiện của mình ở thị trường Việt Nam qua các hình thức: sáp nhập & mua bán công ty, liên kết kinh doanh,đầu tư gián tiếp, đầu tư trực tiếp… Các nhà đầu tư nước ngoài sử dụng phương thức này để nhanh chóng củng cố vị thế tại thị trường đèn LED Việt Nam mà không cần thực hiện bước xây dựng thương hiệu.

Xem thêm: Nghề Môi Giới Chứng Khoán Có Nên Làm Sale Chứng Khoán, Nữ Môi Giới Chứng Khoán: “Yêu Nghề Mới Trụ Được”

Những chính sách của doanh nghiệp trong nước để cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại quốc

Do yếu thế hơn về tiềm lực kinh tế, thương hiệu nên để cạnh tranh được với các ông lớn nước ngoài đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần cải thiện chất lượng và dịch vụ bán hàng bằng cách:

Bán hàng onlineCải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao hàngLắp đặt và bảo hành nhờ lợi thế hệ sở hữu hệ thống cửa hàng có độ phủ lớnĐầu tư lớn cho truyền thông marketing.

*

Nhữngưu điểm công nghệ LED đem lại:

Công suất chiếu sáng: Sản lượng đầu ra vượt xa so với ánh sáng được sản xuất bởi bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn sợi đốt tuy nhiên lại tiêu thụ điện năng thấp hơn so với những loại đèn truyền thống này.Tuổi thọ: Đèn LED có tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 50.000 giờ chiếu sáng. Do tuổi thọ cao dẫn đến giảm chi phí và thời gian bảo trì khiến nó trở nên phù hợp với mọi người tiêu dùng.Đặc tính của đèn:Nhiệt độ hoạt động của đèn Led tương đối thấp, đèn LED không bị ảnh hưởng khi tắt bật thường xuyên. Điều này làm cho loại đèn này trở nên an toàn hơn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.Chống rò rỉ điện năng: Các bộ phận của đèn LED được cách ly với môi trường bằng một lớp cách điện công nghệ cao đảm bảo không có dòng điện nào rò rỉ ra môi trường bên ngoài, vừa giúp tản nhiệt cho đèn khi sử dụng.Chống rung:Khác so với những loại đèn trước đó là đèn LED không có dây tóc nên đèn có khả năng chống rung động mạnh mà không sợ làm hỏng đèn.

Nhữngứng dụng của công nghệ LEDtrong đời sống

Ứng dụng trong các lĩnh vực công nghệ:Được ứng dụng trong các bộ phận hiển thị của các thiết bị điện tử, đèn giao thông, đèn trang trí.Ứng dụng trong lĩnh vực truyền dẫn: Đèn LED có phát ra tia hồng ngoại do đó được ứng dụng cho các thiết bị điều khiển từ xa.Được ứng dụng trong nông nghiệp: Người dân ứng dụng đèn LED để cung cấp ánh sáng cho các cây trồng nông sản.Ứng dụng trong trang trí đối với các công trình: Được ứng dụng để trang trí nội thất, ngoại thất cho các công trình xây dựng công cộng, các công ty, hoặc nhà ở,…Đèn LED được ứng dụng trong chiếu sáng công nghiệp được các công ty nước ngoài ưu tiên lựa chọn.

LED là gì?

Đây là một trong những công nghệ tiên tiến tạo nên sự đột phá trong lĩnh vực chiếu sáng có ảnh hưởng rộng rãi trên thế giới. So với những loại đèn cổ điển như đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang thì đèn led đã tích hợp được những ưu điểm nổi trội. DO đó thị trường đèn LED thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng diễn ra rất sôi động.

Xem thêm: Trái Phiếu Doanh Nghiệp 2018 : Những Diễn Biến Đáng Chú Ý, Thị Trường Trái Phiếu Trái Phiếu Doanh Nghiệp

Như vậy, “ miếng bánh lớn” thị trường đèn LED Việt Nam tuy rất “ thơm ngon” nhưng cũng không dễ ăn, cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa những thương hiệu cùng với sự trưởng thành nhanh chóng của thị trường làm cho các nhà sản xuất phải luôn luôn đổi mới cải tiến sản phẩm, cung cấp những dịch vụ tốt với khách hàng, điều chỉnh chính sách về giá. Do đó, người tiêu dùng là những người được lợi ích nhiều nhất.

Trả lời

Back to top button