Toàn Cảnh Bức Tranh Thị Trường Cà Phê Hòa Tan Việt Nam 2018, Cuộc Chiến Thị Phần Cà Phê Hòa Tan

We are Online Market of organic fruits, vegetables, juices and dried fruits. Visit site for a complete list of exclusive we are stocking.

Đang xem: Thị trường cà phê hòa tan việt nam 2018

*

*
*
*
*

Wake up 247 – Nước tăng lực vị cà phê của Vinacafé

Thị trường cà phê hòa tan nhìn chung vẫn tiếp tục nóng với 2 dòng sản phẩm chính là cà phê hòa tan 3 trong 1 và 2 trong 1. Nhưng để có thể đứng vững trên thị trường có mức độ cạnh tranh khốc liệt này thì các nhà sản xuất luôn phải cho ra đời và phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu và “gu uống” của người dùng.

Có thể kể đến như cà phê lon dạng uống liền, rất tiện lợi cho người dùng bận rộn, có thể thưởng thức hương cà phê thơm ngon ngay lập tức mà không phải qua pha chế.

Xem thêm: Cách Chơi Tiền Ảo Cho Người Mới Bắt Đầu, Hướng Dẫn Cách Chơi Bitcoin Toàn Tập

Xem thêm: Russell Brunson Là Ai

Một số nhãn hiệu nổi bật như Birdy của Ajinomoto, Nescafé của Nestlé…

Thị trường còn xuất hiện dòng sản phẩm nước giải khát, nước tăng lực mang hương vị cà phê (Coffee Flavor) rất độc đáo, đánh đúng vào nhu cầu của người dùng muốn có một thức uống vực dậy tinh thần sau thời gian dài làm việc, học tập mệt mỏi. Một số thương hiệu nổi bật ở dòng sản phẩm này là Coca-Cola vị cà phê, Wake up 247 của Vinacafé Biên Hòa.=

Như vậy, nhìn chung, bức tranh thị trường của ngành cà phê hòa tan trong năm 2018 vẫn rất sục sôi với sự cạnh tranh giành thị phần của 3 ông lớn và sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm mang hương cà phê mới lạ. Hơn nữa, cà phê hòa tan vốn được xem là món quà đặc sản rất Việt Nam để tặng bạn bè quốc tế khi đến du lịch. Cho nên, đây vẫn là “miếng bánh ngon” đầy tiềm năng để nhiều thương hiệu khác nhảy vào khai phá.

Trả lời

Back to top button