Là gì

Slide Banner Là Gì ? Thiết Kế Banner Như Thế Nào Là Chuẩn

Banner quảng cáo có thể tạo nên điều kỳ diệu đối với kinh doanh trực tuyến, nhưng cũng như tất cả các hình thức marketing khác, chúng phải được thực hiện ngay. Đầu tiên, hãy xem xét một trong những vấn đề nổi bật nhất của việc đăng banner quảng cáo cùng Ngáo Content nhé!

Banner website là gì?

Banner là gì?

*

Từ Banner trong tiếng Anh gọi là biểu ngữ, khẩu hiệu chính trị, lá cờ trên đó có những slogan, logo, ký hiệu và một số thông điệp mà một công ty muốn truyền tải để hấp dẫn khách hàng tiềm năng của mình.. Còn trong lĩnh vực truyền thông, Banner là tư dùng để nói đến tấm biển quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ nào đó nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Đang xem: Slide banner là gì

Theo ý nghĩa này, banner website có thể hiểu là những ô vuông trên đó có slogan, logo, ký hiệu và các thông điệp được đặt trên những vị trí bắt mắt của một website, giúp thu hút lượng người truy cập qua đó vào web để nâng cao doanh số bán hàng.

Lợi ích của banner là gì?

*

Quảng bá tương hiệu

Muốn quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến với người dùng sao cho ấn tượng và sâu sắc thì nhà đầu tư không thể bỏ qua quảng cáo banner. Dù nó xấu hay đẹp đi chăng nữa thì khi xuất hiện trước mắt nhiều người thì chắc chắn nó cũng phần nào ghi được dấu ấn, khiến mọi người phải ghi nhớ một vài chi tiết của thương hiệu.

READ  Các Cụm Từ Về Chủ Đề Năng Lượng Tiếng Anh Là Gì, Nghĩa Của Từ : Energetic

Thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng 

Một khi đăng banner quảng cáo lên trên các trang mạng điện tử thì khách hàng sẽ nhanh chóng click vào website rồi điền thông tin cá nhân vào, điều đó sẽ mang lại lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Theo các chuyên gia đánh giá, đây chính là hình thức lấy data dữ liệu nhanh chóng và tiện ích nhất hiện nay, giúp mọi người nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra được những định hướng phát triển hiệu quả cho doanh nghiệp.

Gia tăng khách hàng tiềm năng

*

Hầu hết, các khách hàng không phải là tò mò mà thường sẽ có nhu cầu, quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ thì mới click vào banner quảng cáo. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể khai thác được nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Khẳng định đẳng cấp

Mỗi quảng cáo banner đều không giống nhau, bởi có website lớn với lượng người truy cập nhiều, banner đặt ở những vị trí bắt mắt thì giá cả lại cao hơn, và dĩ nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó.

Nhanh chóng biết được kết quả marketing

Nhờ quảng cáo banner mà mọi người có thể kiểm tra được số lượng người click là bao nhiêu, đó là nhờ code đếm đặt trong banner hoặc thông qua cách đo lường impression. Quả thực, sự phát triển này không có bất kỳ một hình thức quảng cáo nào có thể so sánh được, do vậy không có lý do gì để các doanh nghiệp từ chối phương pháp quảng cáo này.

Phân biệt banner website với slide

Giống nhau: Đều có tác dụng hiển thị thông tin trên website để thu hút khách hàngKhác nhau: (Xem bảng phân tích chi tiết sau)

Banner website Slide Website
Hiển thị dưới từng banner riêng lẻ, mỗi vị trí chỉ hiển thị một bannerBanner có thể đặt ở website chính, website thuê để đặt quảng cáo Là chức năng hiển thị các mẫu tin dưới dạng chồng lên nhau trên một không gian và sẽ lần lượt thay đổi theo thời gian quy định.Thông thường slide chỉ được đặt trên website chính để khi khách hàng truy cập website sẽ dễ dàng nắm bắt được những thông tin nổi bật
READ  "Nghề Nuôi Trồng Thủy Sản Tiếng Anh Là Gì ? Vietgle Tra Từ

Các loại banner trong quảng cáo và kích thước chuẩn

Banner có nhiều loại, bao gồm:

Banner báo, tạp chí

Đây là dạng banner quảng cáo trong các ấn phẩm cầm tay như tạp chí – báo giấy. Kích thước sẽ phụ thuộc vào người dàn Layout của ấn phẩm (hoặc qui định của tòa báo).

Banner báo, tạp chí là được thể hiện dưới dạng quảng cáo trên các ấn phẩm cầm tay như tạp chí, báo giấy.

Xem thêm: ” Sus Là Gì Trong Tiếng Việt? Nghĩa Của Từ Sus Trong Tiếng Việt

Kích thước của banner tạp chí, báo thường phụ thuộc vào người dàn Layout hoặc làm theo quy định của tòa soạn. Kích thước banner đẹp thường có bề rộng bằng với độ rộng của mặt báo, tạp chí.

*

Banner đường phố (băng – rôn)

Banner đường phố thường dùng để thu hút các đối tượng người đi ngang qua nơi treo banner. Họ có thể là người đi xe máy, đi bộ, xe hơi hoặc các loại xe khác và tối đa là mất vài giây để họ nhìn thấy thông điệp mà bạn muốn chuyển tải. Vì thế, banner của bạn phải gây ấn tượng ngay lập tức với nội dung dễ hiểu và hình thức bắt mắt, sinh động.

Ví dụ: Banner dạng băng rôn khẩu hiệu

*

Những banner này thường được đặt ở nơi đông người như ngã ba, ngã tư lớn, quảng trường … để lấy được nhiều sự chú ý của người đi đường.

Kích thước bannerđường phố phụ thuộc vào môi trường sử dụng. Chẳng hạn như chiều rộng mặt tiền của cửa hàng, chiều cao chỗ treo banner, khoảng cách giữa 2 cây cột điện,…Nội dung thiết kế cũng bị chi phối.

READ  Nụ Tầm Xuân Tiếng Anh Là Gì, Bình Hoa Nụ Tầm Xuân Đẹp Đón Tết

Mẫu banner đường phố có kích thước đa dạng, dựa trên vị trí treo của khách hàng. Kích thước chuẩn của dạng này thường là:

Ngang: 1 x 4 (m) hoặc 0.8 x 3 (m)Dọc: Lấy theo kích thước của Standee là 0.6 x 1.6 (m) – 0.8 x 1.8 (m) – 0.8 x 2 (m)Chất liệu in: Bạt HiflexViệc sử dụng bạt Hiflex để làm thành banner đường phố sẽ tiết kiệm được kinh phí và chúng có khả năng chịu nắng mưa tốt.Banner quảng cáo trên website

*

Bạn lướt web sẽ thấy các banner quảng cáo, đây chính là những banner bạn cần nắm được kích thước.

Mỗi website, mỗi mạng quảng cáo lại có một qui định về kích thước banner quảng cáo riêng. Kích thước ảnh quảng cáo facebook sẽ khác kích thước banner của google.

Kích thước banner website của các trang tin tức – tạp chí – blog – cũng không giống nhau.khác nhau nữa.

Xem thêm: 1Pl, 2Pl, 3Pl, 4Pl, 5Pl Là Gì ? 1Pl, 2Pl, 3Pl, 4Pl, 5Pl Trong Logistics Là Gì

Cùng điểm qua một chút về các kích thước banner hiệu quả. Google chỉ ra rằng những kích thước banner trải rộng thường đem lại hiệu quả cao hơn những banner có kích thước nhỏ hơn. Bởi lẽ, nó giúp người đọc có thể nhìn nhận thông tin trên banner một cách rõ ràng. Các kích thước banner như vậy có thể là:

Hình chữ nhật đứng ( 300×600, 160×600)Hình chữ nhật nằm ngang (728×90, 728×250)Đơn vị quảng cáo phổ biến khác: 300×250,…

Ở một góc nhìn khác, banner có kích thước rộng có thể hỗ trợ tốt các định dạng khác như video in banner. Điều này giúp tăng khả năng cạnh tranh giữa các nhà quảng cáo. Bằng chứng là sự ra đời của các chiến dịch quảng cáo phù hợp với kích thước nói trên. Như một hệ quả tất yếu, giá thầu sẽ nhờ đó mà tăng lên với mức eCPM cao hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng việc sử dụng các kích thước: 300×250, 728×90, 160×600.

Trả lời

Back to top button