Nghiên Cứu Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam 2020, Thị Trường Mỹ Phẩm 2020

Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Báo cáo về xu hướng thị trường mỹ phẩm phác thảo một bức tranh tổng thể về thói quen và xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam.

Đang xem: Nghiên cứu thị trường mỹ phẩm việt nam

*

*

Thói quen sử dụng mỹ phẩm khác biệt theo từng độ tuổi. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên trang điểm thường xuyên khi đi làm/đi học, đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.

Các sản phẩm chăm sóc da được dùng thường xuyên hơn. 60% những người trong độ tuổi này sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày.

Đối tượng không dùng trang điểm thường là những người trẻ, không biết cách trang điểm đúng cách hoặc không có thời gian cho trang điểm.

Son môi và sửa rữa mặt (bao gồm tẩy trang) là hai sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong nhóm các sản phẩm trang điểm và dưỡng da.

Các cửa hàng trong trung tâm thương mại và các cửa hàng bên ngoài của thương hiệu là nơi mua sắm mỹ phẩm phổ biến nhất. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử cũng dần trở thành một kênh quan trọng với 73% đã từng mua sắm mỹ phẩm tại đây.

Chi tiêu cho mỹ phẩm tăng 10% trong nhóm những người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên.

TẢI BẢN BÁO CÁO ĐẦY ĐỦ
×
Công ty
Phòng ban
Tên
Email
Điện thoại
Close

Khảo sát được thực hiện giữa 458 nữ giới từ 16 tuổi trở lên. Khảo sát được thực hiện vào tháng 1 năm 2020 

Nghiên cứu thị trường Việt Nam

Báo cáo gần đây
Người Việt Nam trở về quê của họ như thế nào? Thống kê bán lẻ Việt Nam 2021 Báo cáo tổng hợp kinh tế thị trường Việt Nam năm 2020 Tiềm năng đổi mới kênh phân phối ở các cửa hàng truyền thống Báo cáo tổng hợp kinh tế thị trường Việt Nam năm 2021
Báo cáo có liên quan
Nghiên cứu về hành vi rửa mặt của người Việt Báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2019 Thói quen trang điểm và thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2018

GIỚI THIỆU

Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Các Trang Viết Blog Kiếm Tiền 2020: Từng Bước Biến Việc Viết Lách Thành Thu Nhập

Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của chúng tôi có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý. Trong dịch vụ của chúng tôi, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Q&Me quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi cho những thắc mắc về thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vui được làm việc và giúp đỡ bạn thành công tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Chủ Zalo Là Ai ? Zalo Do Nước Nào Phát Triển Zalo Là Của Ai

*

Nghiên cứu thị trường người tiêu dùng

Understand consumers quick and deep with nearly 20M direct Vietnamese panels.

*

Khảo sát nhanh 24h

Khảo sát cá nhân cung cấp cho bạn những câu trả lời nhanh nhất. Hỏi và hiểu người tiêu dùng với giá thành phải chăng

*

MOBILE PROMOTER MANAGEMENT APPS

Tất cả nằm trong cùng một ứng dụng điện thoại di động giúp tăng cường quản lý lĩnh vực (bán hàng, nhân viên iếp thị) của bạn

Sitemap

Nghiên cứu

Trả lời

Back to top button