Mẫu Báo Cáo Kế Hoạch Thị Trường, Mẫu Kế Hoạch Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường

1 Phần 2: Hướng dẫn, Kinh nghiệm, Tips… dành cho người làm Marketing2 Phần 3: Các file tham khảo Kế hoạch, Báo cáo chiến dịch PR – Marketing4 Có thể bạn cũng quan tâm

Đang xem: Mẫu báo cáo kế hoạch thị trường

##Phần 1: Báo cáo – Nghiên cứu xu hướng và tình hình thị trường, ngành hàng, khách hàng… từ 2013 – 2015

Năm 2015

01. Báo cáo Hành vi Người tiêu dùng Việt Nam trên internet 2015 của Google (tiếng Anh)

02. Báo cáo Tình hình marketing cho ngành Bất động sản 2015 – Jodric

03. Báo cáo xu hướng Internet 2015 của KPCB

*

04. 2015 Search Marketing Benchmark Report global edition – Similar Web

05. 2015 Facebook Vietnam Insights Report

06. Vietnam Digital Landscape 2015 – MOORE CORP

Năm 2014

07. Thực phẩm chức năng: Người tiêu dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp

08. Báo cáo Xu hướng Người tiêu dùng châu Á – TBD – Việt Nam 2014 – CBRE

09. Báo cáo Tình hình thị trường FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) Việt Nam – Kantar

10. Báo cáo Tình hình thị trường mỹ phẩm 2014

11. B2C – Ecommerce Người tiêu dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến

12. Báo cáo tổng quan ngành thực phẩm – đồ uống Tháng 3 2014

13. Báo cáo Triển vọng đầu tư thị trường Việt Nam 2014

14. Bối cảnh cạnh tranh trên nền tảng di động – Grab Taxi

15. 2014 Digital Consumer Report

16. A Global Ranking of consumer most choosen brands – Kantar

17. 2014 Social Advertising Quarterly Report – SocialBakers

Năm 2013

18. Báo cáo Thị trường Điện máy trực tuyến 2013

19. Báo cáo xu hướng tiêu dùng online 2013

20. Sự khác biệt trong hành vi tiêu dùng của khách hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

21. Vietnam Social Media Marketing 2014 Report

Phần 2: Hướng dẫn, Kinh nghiệm, Tips… dành cho người làm Marketing

22. Tổng quan và cơ bản về Digital Marketing

23. Consumer Insight – Thấu hiểu Người tiêu dùng

24. Quy trình thực hiện Marketing Insight

25. Marketing đa kênh dành cho ngành Dược

Creative/Content Marketing

26. Cẩm nang Content Marketing 2014 by Admicro

27. Hướng dẫn cơ bản về sáng tạo nội dung

28. Nguyên lý sáng tạo content marketing (tiếng Anh)

29. Tìm hiểu về Creative Brief

30.

Xem thêm: Tổng Quan Thị Trường Trái Phiếu

Xem thêm: Text Phone Là Gì – Nghĩa Của Từ Text

Biểu giá sáng tạo nội dung của Agency Ilights

Facebook Marketing

31. 10 điều nên và không nên khi quản trị Fanpage

32. 10 kinh nghiệm sáng tạo nội dung Fanpage

33. Cách tăng Reach – Notifications cho Group Facebook

34. Chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả – by NovaAds

35. Facebook Marketing căn bản

SEO – SEM- Forum Seeding

36. Những điều cơ bản về Forum Seeding

37. Tìm hiểu Google Display Re-marketing (Tiếp thị lại)

38. Nhập môn SEO – tài liệu hướng dẫn của Google 2008

Email Marketing

39. Hướng dẫn thực hiện Email Marketing

40. Email Marketing – áp dụng cho doanh nghiệp

Phần 3: Các file tham khảo Kế hoạch, Báo cáo chiến dịch PR – Marketing

41. Kế hoạch PR – Marketing năm

42. Kế hoạch PR – Marketing tháng

43. Kế hoạch PR – Marketing theo quý

Kế hoạch tổ chức sự kiện

44. Kế hoạch tổ chức chương trình khuyến mại để tăng cường nhận diện thương hiệu, kết hợp tăng doanh số sales cho các phòng khám

45. Kế hoạch tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm sản phẩm (văn bản – file Word: dùng để xin ý kiến chỉ đạo)

46. Kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện 1 năm sản phẩm (bao gồm các phần: Nội dung chương trình (Agenda), Phân công công việc (Check list), Ngân sách (Budget)….).

47. Kế hoạch Nội dung Fanpage trong vòng 1 tuần

48. Kế hoạch Lộ trình phát triển Fanpage trong vòng 2 tháng

Chiến dịch PR – Marketing tham khảo

49. Chiến dịch kỷ niệm 1 năm thương hiệu Blue Angel

50. Chiến dịch PR của thương hiệu nước lọc DANASI

51. Chiến dịch PR cho thương hiệu Vietfoods

52. Phân tích chiến dịch Marketing của Coca Cola

Báo cáo PR – Marketing tháng

53. Báo cáo văn bản – file Word (dùng để báo cáo cho phòng Hành chính Nhân sự)

54. Báo cáo hiệu quả/đo lường kết quả chiến dịch – file Excel (dùng để báo cáo cho phòng Marketing/báo cáo lãnh đạo tuyến trên)

55. Báo cáo tổng hợp tháng

56. Mẫu Thông cáo báo chí

57. Mẫu Brief Copywriting của Agency Ilights

58. Mấu kế hoạch Adwords

59. Mẫu kịch bản TVC (thương hiệu VietFoods)

Phần 4: Ebook

60. 22 laws in branding – 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Trả lời

Back to top button