Là gì

Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Là Gì, Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

4 kỹ năng cần có cho khi đến …Khi đến Nhật Bản du học, bạn phải chấp nhận thích nghi với lối sống, văn hóa và … – 30 12 2019
Bạn biết gì về tính kỷ luật …Tính kỷ luật của người Nhật được biết đến trên toàn thế giới. Nghiêm khắc và … – 24 12 2019
Bạn biết gì về tính kỷ luật …

Đang xem: Kỹ năng quản lý thời gian là gì

Bạn biết gì về tính kỷ luật của người Nhật? Được biết đến là những người nghiêm … – 23 12 2019
Những khác biệt trong tư duy …Người Nhật luôn được đánh giá cao qua tư duy đổi mới của mình. Bởi một lẽ, … – 16 12 2019
5 kỹ năng sống cần có khi du …Để làm quen với môi trường sống và học tập tại Nhật không phải là điều dễ dàng … – 09 12 2019

Bạn thường xuyên phải đối mặt với thời gian cuối cho các vấn đề cần giải quyết. Làm đúng thời hạn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, phải giải quyết cho xong và lúc nào cũng có các đòi hỏi đặt ra trên quỹ đạo thời gian của bạn. Nhưng thật sự mà nói thì rất nhiều người trong chúng ta chưa bao giờ dành thời gian để suy nghĩ về cách thức sử dụng thời gian của mình đã đúng chưa? Làm sao cho nó tốt hơn? Chúng ta tự hài lòng với cách làm việc hiện có, nó như một kiểu nhất định chúng ta phải làm theo.

READ  Systolic Là Gì - Hỏi Đáp Y Học: Bệnh Áp Huyết Cao
*

Quản lý thời gian đúng cách

Nguồn lực quan trọng nhất của một nhà quản lý đó là nguồn lực thời gian. Thời gian là nguồn lực khó quản lý nhất, không biết phải làm sao để sử dụng nó một cách tốt nhất. Khi thời gian trôi qua một cách vô ích thì sẽ không thể nào quay lại được nữa.

Chắc chắn một điều rằng nếu bạn không quản lý và kiểm soát tốt thời gian của bản thân thì sẽ không quản lý tốt những thứ khác. Định nghĩa về quản lý thời gian: là kiểm soát tốt cách mà bạn sử dụng thời gian của mình và đưa ra các quyết định đúng về việc bạn sử dụng chúng.

Xem thêm: Phân Tích Kiếm Tiền Với Aliexpress Mới, Phân Tích Kiếm Tiền Với Aliexpress

Để quản lý thời gian tốt chúng ta cần trả lời các câu hỏi sau:

– Bạn đang cố gắng đạt điều gì?

– Điều gì cản trở bạn đạt được điều đó?

*

Xác định mục tiêu cần đạt được

Mục tiêu bạn cần đạt được:

– Nhận biết được hiệu quả công việc khi bạn quản lý thời gian của bản thân tốt.

READ  C'Est La Vie Là Gì - C (Programming Language)

– Phân biệt được các đòi hỏi trên quỹ thời gian của bạn và xác định việc ưu tiên của chính mình.

– Sử dụng hiệu quả thời gian của bản thân để thực hiện được nhiều mục tiêu của bản thân hơn.

Xem thêm: Thông Báo Bán Đấu Giá Cổ Phiếu Các Công Ty Xây Dựng Hà Nội, Cc1 : Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1

– Tìm hiểu các vấn đề liên quan đến việc quản lý thời gian và đưa ra hướng giải quyết chúng.

Trả lời

Back to top button