Là gì

Cấu Trúc In Place Of Là Gì Ạ, In Place Of = Instead Of: Thay Cho, Thay Vì

We received the defective toaster which you returned to us asking for a full refund under the terms of the one-year warranty. Unfortunately, the warranty on the toaster expired a month ago. The terms of the warranty do not cover your product once it has expired. Consequently, we will not be able to send you a refund. However, we will be able to send you a refurbished toaster of the same model in exchange for the defective one if you desire. Please let us know if such an arrangement would be satisfactory to you.

Đang xem: In place of là gì

Please don”t hesitate to contact me if you have any questions. We appreciate your business.

Sincerely,Matthew BodineMatthew BodineCustomer Service Manager

Dịch đoạn văn:

Ngày 12 tháng 10 năm 20–

Bà Sophie Bordeaux Số 118 đường Montrose Stoneybrook, MI

Bà Bordeaux thân mến,

Chúng tôi đã nhận được cái máy nướng bánh mì bị lỗi mà bà trả lại để yêu cầu được hoàn tiền lại theo như điều khoản bảo hành một năm. Không may, thời hạn bảo hành của máy đã quá hạn một tháng trước. Các điều khoản trong bảo hành không áp dụng cho sản phẩm khi đã hết hạn. Vì vậy, chúng tôi không thể hoàn tiền lại cho bà. Tuy nhiên, chúng tôi có thể gửi cho bà một cái máy khác cùng hiệu để đổi lại cái bị lỗi nếu bà muốn. Xin vui lòng cho chúng tôi biết liệu sự sắp xếp này có làm bà hài lòng.

READ  Công Nghệ Hơi Nước Là Gì Và Áp Suất Hơi Nước Bão Hòa Theo Nhiệt Độ

Xin cứ liên lạc với tôi nếu bà có bất kỳ câu hỏi nào. Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của bà.

Kính thư Matthew BodineMatthew BodineGiám đốc chăm sóc khách hàng

Reading text 2:

November 1, 20–

Matthew Bodine Customer Service Manager Kitchen Electronics, Inc. 194294 Honeywell Boulevard Victoria Springs, AL

Dear Mr. Bodine,

I have received your letter offering to send me a refurbished toaster in place of my defective one. I had not realized that my warranty had already expired. After considering the matter, I have decided to accept the refurbished toaster. Your company has a good reputation, and I frequently use your products. In fact, this is the first time I have ever had a problem with anything I have purchased from you. Therefore, I am sure that the refurbished toaster will work as well as a brand new one. However, I would like to be assured that the refurbished toaster will be protected by a warranty, just as a new toaster would be. If this is the case, then please send me the toaster as soon as possible. Thank you.

Sincerely,Sophie Bordeaux Sophie Bordeaux

Dịch đoạn văn 2:

Ngày 1 tháng 11 năm 20–

Matthew Bodine Giám đốc chăm sóc khách hàng Công ty Kitchen Electronics số 194294 đại lộ Honeywell Victoria Springs, AL

Ông Mr. Bodine thân mến

Tôi đã nhận được thư của ông đề nghị đổi một cái máy nướng bánh mì khác thay cho cái bị lỗi. Tôi không biết là thời hạn bảo hành đã hết. Sau khi xem xét vấn đề, tôi quyết định chấp nhận cái máy khác. Công ty của ông có danh tiếng rất tốt và tôi đã mua sản phẩm của ông thường xuyên. Thực sự đây là lần đầu tiên tôi gặp vấn đề với sản phẩm tôi mua từ ông. Vì thế, tôi tin là cái máy bồi thường cho tôi cũng sẽ hoạt động tốt như là máy mới. Tuy nhiên, tôi muốn chắc chắn là cái máy được bồi thường cũng được bảo hành như là một máy mới. Nếu được vậy thì hãy gửi cho tôi cái máy đó. Cảm ơn.

READ  Visa Thương Mại Là Gì ? Visa Thæ°Æ¡Ng MạI Hã N QuốC Lã  Gã¬

Xem thêm: Cho Vay Tiền Trả Góp Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Vay Tín Chấp Tiêu Dùng Vpbank

Kính thư Sophie Bordeaux Sophie Bordeaux

1.Why did the customer return the toaster?

→Tại sao khách hàng trả lại máy nướng bánh mì?

Bạn đã không chọn đáp án nào cho câu hỏi này
(A)It doesn't work.→Nó không hoạt động.
(B)It was too expensive.→Nó quá mắc.
(C)She wants a brand new one.→Bà ấy muốn một cái mới.
(D)She prefers a different model.→Bà ấy muốn một kiểu khác.
Ta thấy ý này trong câu “We received the defective toaster which you returned … “
2.When did she purchase the toaster?

→Bà ấy mua máy khi nào?

Bạn đã không chọn đáp án nào cho câu hỏi này
(A)A month ago.→Một tháng trước
(B)Last October.→Tháng Mười năm ngoái
(C)Exactly one year ago.→Đúng một năm trước
(D)A little over a year ago.→Hơn một năm trước
Bảo hành của máy là một năm (“We received the defective toaster which you returned to us asking for a full refund under the terms of the one-year warranty. “).Nhưng máy của bà ấy đã hết hạn bảo hành một tháng trước (“the warranty on the toaster expired a month ago. “) -> Bà ấy mua máy phải được hơn một năm rồi.

Xem thêm: Hiệp Sĩ Nguyễn Sin Là Ai – Thông Tin Sự Nghiệp, Tiểu Sử Nguyễn Sin

3.What will she get in place of the returned toaster?

→Bà ấy sẽ nhận được gì thay cho cái máy trả lại?

Bạn đã không chọn đáp án nào cho câu hỏi này
(A)Nothing.→Không gì cả
(B)A refund.→Hoàn tiền lại
(C)A brand new toaster.→Một cái máy mới
(D)A different, repaired toaster.→Một cái máy khác đã được sửa
Ta thấy ý này trong câu “I have received your letter offering to send me a refurbished toaster in place of my defective one. “
4.The word “considering” of the second letter is closest in meaning to

READ  Mẫu Hợp Đồng Khoán Việc Tiếng Anh Là Gì ? Những Lưu Ý Về Hợp Đồng Giao Khoán

→Từ “considering” trong lá thư thứ hai gần với nghĩa nào nhất

Bạn đã không chọn đáp án nào cho câu hỏi này
(A)reading about→đọc về
(B)thinking about→suy nghĩ về
(C)talking about→nói về
(D)worrying about→lo lắng về
Từ “considering” nghĩa là “suy nghĩ, cân nhắc” -> chọn B
5.The word “frequently” of the second letter is closest in meaning to

→Từ “frequently” trong lá thư thứ hai gần nghĩa với từ nào

Bạn đã không chọn đáp án nào cho câu hỏi này
(A)often→thường
(B)rarely→hiếm khi
(C)never→không bao giờ
(D)occasionally→thỉnh thoảng
Từ “frequently” nghĩa là “thường” -> chọn A
get in place of là gì ạ

Câu trả lời:

Chào bạn,

In place of là thay cho cái gì đó bạn nhé. Get ở đây là có được/ nhận được

Cả câuWhat will she get in place of the returned toaster? nghĩa làBà ấy sẽ nhận được gì thay cho cái máy trả lại?

*

Trả lời bởi: Oanh Tran (Tiếng Anh Mỗi Ngày team)

Bước tiếp theo

Chọn bước tiếp theo cho bạn:

Hỏi đáp thêm về câu hỏi này

• Về Tiếng Anh Mỗi Ngày

• Chăm sóc khách hàng

Thời gian hỗ trợ hàng ngày (9am – 9pm)

• Kết nối

Like Page để học tiếng Anh hàng ngày

Tiếng Anh Mỗi Ngày

Tải ứng dụng Tiếng Anh Mỗi Ngày

600 từ vựng TOEIC

*

*

tranminhdung.vn works best with JavaScript enabled! To use standard view, enable JavaScript by changing your browser options, then try again.

Trả lời

Back to top button