Giá Trị Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam : Xu Hướng Tiêu Dùng Cho Năm 2021

I. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM

Ngày 11 tháng 7 năm 2019 (The Expresswire via COMTEX). Báo cáo nghiên cứu thị trường mỹ phẩm toàn cầu được định giá là 535,43 tỷ USD vào năm 2017. Và dự kiến ​​sẽ đạt giá trị thị trường là 805,61 tỷ USD vào năm 2023.

Đang xem: Giá trị thị trường mỹ phẩm việt nam

Mỹ phẩm hoặc ngành công nghiệp làm đẹp, trên toàn cầu, là một lĩnh vực vẫn không bị ảnh hưởng bởi những thăng trầm. Vẫn không bị ảnh hưởng trong trường hợp suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể tin tưởng vào mỹ phẩm để duy trì doanh số. Điều này là do phụ nữ vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm, và ngày càng tăng bởi nam giới trên toàn thế giới.

*
*
*

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2020

III. XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CỦA GIỚI TRẺ

Thói quen sử dụng mỹ phẩm sẽ khác biệt theo từng độ tuổi. Hơn một nửa số người từ 23 tuổi trở lên sẽ trang điểm thường xuyên hơn khi đi làm/đi học.

Xem thêm: Đối Tượng Phát Hành Trái Phiếu Chuyển Đổi Là Nhà Đầu Tư Chuyên Nghiệp

Xem thêm: Trường Thpt Bùi Thị Xuân Đà Lạt, Lâm Đồng, Trường Thpt Bùi Thị Xuân

Đi chơi hoặc tham dự các buổi tiệc.Các sản phẩm chăm sóc da ngày càng được dùng thường xuyên. Hơn 60% những người trong độ tuổi này sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da mỗi ngày.Những đối tượng không dùng trang điểm thường là người trẻ. Không biết cách trang điểm hoặc không có thời gian cho việc trang điểm.Son môi và sửa rữa mặt (bao gồm tẩy trang) là hai sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Nằm trong nhóm sản phẩm trang điểm và dưỡng da.Các cửa hàng trong trung tâm thương mại và các cửa hàng bên ngoài của thương hiệu là nơi mua sắm mỹ phẩm phổ biến nhất. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử cũng dần trở thành một kênh quan trọng. Với hơn 73% người dùng đã từng mua sắm mỹ phẩm tại đây.Chi tiêu cho việc sử dụng mỹ phẩm tăng 10% trong nhóm những người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên.

Ngoài gia công mỹ phẩm, tranminhdung.vn còn gia công các loại mỹ phẩm khác. Khách hàng có thể tham khảo nhé:

V. LIÊN HỆ

Trả lời

Back to top button