Phân Tích Chiến Lược Định Vị Thị Trường Của Vinamilk By Nguyễn Thị Huê

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (1.16 MB, 53 trang )

Đang xem: định vị thị trường của vinamilk

TIỂU LUẬN MÔN MARKETING CĂN BẢN ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM CA VINAMILK GVHD: NGUYỄN THỊ TRANG NHUNG NHÓM THỰC HIỆN: 6 A.ăMởăđu – Trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. – Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội để tìm cho mình một loại sản phẩm phù hợp nhất và giá cả lại phải chăng. – Điều kiện sống càng phát triển, nhận thức của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu của con người về những sản phẩm hoàn thiện cũng tăng lên. – VINAMILK đã đáp ứng tốt được phần nào mong muốn của khách hàng về chất lượng sản phẩm – Sản phẩm này đã, đang và sẽ càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. – Để đạt được những thành tựu: mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp cần‎ xác định được thị trường mục tiêu xây dựng được vị thế trong tâm trí khách hàng mục tiêu, thỏa mãn được nhu cầu của họ. – Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều, VINAMLIK
càng cần phải tạo dựng được uy tín vững chắc trong lòng người tiêu dùng. => Chiến lược định vị sản phẩm VINAMLIK trên thị trường được xem là tất yếu. B.ăNIăDUNG I) GiớiăthiuăvăcôngătyăsaăVINAMILK 1)ăCôngătyăsaăVinamilk CÔNGăTYăCăPHNăSAăVITăNAMă 35ăNĔMăHÌNHăTHÀNHăVÀăPHÁTăTRINă (1976 ậ 2011 ) a) Sứ mệnh và mục tiêu Sứămnh -Đa dạng hóa các dòng sản phẩm -Mở rộng lãnh thổ phân phối -Tối đa hóa lợi ích của công ty Mc tiêu -Trở thành một trong những tập đoàn thực phẩm và nước giải khát có lợi cho sức khỏa hàng đầu tại Việt Nam
-Mở rộng và phát triển nghành nước giải khát có lợi cho sức khỏe và dự án qui hoạch lại qui mô sản xuất tại Miền Nam. -Tối đa hóa giá trị của cổ đông. b) Những thành tựu đạt được • Huân chương lao động Hạng II (1991- do Chủ tịch nước trao tặng) • Huân chương lao động Hạng I (1996- do Chủ tịch nước trao tặng) • Anh Hùng Lao động (2000- do Chủ tịch nước trao tặng) • Huân chương Độc lập Hạng III (2005- do Chủ tịch nước trao tặng) • “siêu cúp” Hàng Việt Nam chất lượng cao và uy tín năm 2006 do Hiệp hội sở hữu trí tuệ & Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam • Top 10 “Hàng Việt Nam chất lượng cao “ ( từ 1995 đến nay) • “Cúp vàng- Thương hiệu chứng khoán uy tín “ và Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam “ ( năm 2008 do UBCKNN- ngân hàng nhà nước hội kinh doanh Chứng Khoán – Công ty Chứng Khoán và Thương mại Công nghiệp Việt Nam Va Công ty Văn Hóa Thăng Long). • Top 200 công ty châu Á xuất sắc của Forbes(Năm 2010-tạp chí Forbes ghi nhận)

Xem thêm: Kinh Nghiệm Chơi Chứng Khoán Phái Sinh Quốc Tế Hay Trò Lừa Đảo?

*

Phân tích chiến lược định cư thị trường của công ty BHNT Prudential tại Việt Nam.doc 38 893 8

*

Các chiến lược định vị sản phẩm sữa tươi của công ty cổ phần sữa vinamilk 22 16 69

*

Tài liệu Tiểu luận: Nguyên nhân và hiệu ứng của tái định vị thương hiệu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Phân tích chiến lược định vị thương hiệu tai NHTMCP Quốc tế VN docx 34 766 1

Xem thêm: Lời Rap Thả Thính Được Yêu Thích Nhất Của Đen, Những Câu Rap Thả Thính Hay Nhất Của Binz

*

hoạch định chiến lược định vị sản phẩm – dịch vụ đào tạo của khoa quản lý đào tạo quốc tế 55 835 0

Trả lời

Back to top button