Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường Tns, Việt Nam (Taylor Nelson

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (7.54 MB, 72 trang )

Đang xem: Công ty nghiên cứu thị trường tns

hồi ngay tức thì, tỉ lệ phản hồi là 90%- Khá tốn kém.Điều tra qua điện thoại( Telephone surveys)- Tiết kiệm hơn.- Tỉ lệ phản hồi 50-60% – Khó thu hút mọi người tham gia.Điều tra qua thư từ ( Mail surveys)- Đòi hỏi ít chi phí. – Tỉ lệ phản hồi 3-15%Điều tra trực tuyến( Online surveys)- Dễ dàng tiến hành.- Tiết kiệm về mặt chi phí.-Tỉ lệ phản hồi khó dự đoán.- Thông tin không đáng tin cậy.Các nhóm trọng điểm (Focus groups)Người điều phối sử dụng một chuỗi các câu hỏi dẫn dắt cuộc thảo luận, thường đi kèm thiết bị video và phòng quan sát, kéo dài 1-2h, khảo sát ít nhất 3 nhóm.Phỏng vấn cá nhân
Gồm nhiều câu hỏi mở và không có cấu trúc nhất định. Cuộc phỏng vấn kéo dài khoảng 1h và được ghi âm. Cần 1 lượng PVV có kĩ năng tiếp thị giỏi.Quan sátGiúp có sự tổng hợp chính xác nhất về các thói quen thông thường cũng như cấu trúc mua sắm của khách hàng.Thử nghiệmĐặt những sản phẩm mới vào 1 vài cửa hàng để thử phản ứng của khách hàng trong điều kiện bán hàng thực tế => giúp hoàn thiện sản phẩm, điều chỉnh giá cả tns- 1946 : thành lập National Family Opinion (NFO) và mua lại các công ty lớn liên quan khác từ Mỹ, Châu Âu và châu Á Thái Bình Dương, cuối cùng trở thành Taylor Nelson Sofres (TNS).-1960 : thành lập 6 công ty chính : NFO, Intersearch tại Mỹ, AGB tại Anh, Sofres tại Pháp, Frank Small Associates ở Australia, Taylor Nelson ở Anh.-1992 : Sofres mua Secodip. Taylor Nelson tham gia với AGB.-1997 : Sofres kết hợp với FSA, mua Intersearch và sau đó sát nhập với Taylor Nelson AGB.Cuộc hành trình dài của TNS-2000 : Taylor Nelson Sofres mua CMR.-2003 : TNS tiếp tục mua Worldgroup NFO.- Đầu tháng 3 năm 2008 : TNS Media Intelligence sát nhập với TNS Media Research và mua lại các công ty cạnh tranh

Xem thêm: Lịch Sử Giá Cổ Phiếu Klf : Ctcp Đầu Tư Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Cfs

tiêu dùng trong tương, cung cấp giá trị gia tăng trong việc phát triển sản phẩm mới, tối ưu hóa chi phí quảng cáo và truyền thông, xác định phân khúc thị trường mới hoặc củng cố vị trí của mình trên thị trường.Có hơn 250 chuyên gia tài chính tại trên 40 quốc gia giúp giải quyết các vấn đề như phát triển sản phẩm, định vị thương hiệu, giá cả,dự báo, truyền thông, phân khúc và quản lý các bên liên quan.Bỏ phiếu ý kiến công chúng về tất cả mọi thứ từ cuộc bầu cử, giáo dục, việc làm, mội trường, y tế, dịch vụ xã hội Cung cấp cho khách hàng tại 25 quốc gia trên toàn thế giới, từ khu vực công đến cơ quan chính phủ, các đãng chính trị, các trường đại học Làm việc với một số công ty hàng đầu thế giới về Công nghệ thông tin, viển thông. Với hơn 800 chuyên gia nghiên cứu công nghệ tại 64 quốc gia, TNS có thề phỏng vấn 1500 người hàng năm về cách họ sử dụng công nghệ.tnsBản đồ TNSBắc MỹChâu ÂuChâu Á TBD & thị trường mới nổi

Xem thêm: Cơ Cấu Thị Trường Xuất Khẩu Của Việt Nam, Xuất Nhập Khẩu Hàng Hóa Tiếp Tục Tăng Trưởng

TNS Bắc Mỹ tuyên bố là lãnh đạo ngành công nghiệp như quảng cáo chính trị, truyền thông xã hội. TNS được điều hành bởi Facts Canada, với hơn 170 nhân viên và văn phòng tại Toronto, Montreal, Ottawa và Vancouver.TNS Bắc Mỹ tuyên bố là lãnh đạo ngành công nghiệp như quảng cáo chính trị, truyền thông xã hội. TNS được điều hành bởi Facts Canada, với hơn 170 nhân viên và văn phòng tại Toronto, Montreal, Ottawa và Vancouver.Là khu vực lớn nhất của TNS, chiếm 40% doanh thu, mạng lưới trên 33 quốc gia. Phần lớn thu nhập đến từ nghiên cứu tiêu dùng.Là khu vực lớn nhất của TNS, chiếm 40% doanh thu, mạng lưới trên 33 quốc gia. Phần lớn thu nhập đến từ nghiên cứu tiêu dùng. Châu Á TBD, châu Mỹ La Tinh, Trung Đông và châu Phi. Có mặt trên 35 quốc gia, trong 40 văn phòng với hơn 4000 nhân viên thường trực. Châu Á TBD, châu Mỹ La Tinh, Trung Đông và châu Phi. Có mặt trên 35 quốc gia, trong 40 văn phòng với hơn 4000 nhân viên thường trực..

Trả lời

Back to top button