Đâu Là Các Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường Indochina Research (Viet Nam)Ltd

Answer12 hZWYmJRklm2YmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5uXm52EoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ.. 4

*

 Công ty mình đang nghiên cứu một số sản phẩm mới ở việt nam, nên muốn thuê một công ty nghiên cứu thị trường để họ tư vấn cho, mà không biết công ty nào uy tín ở việt nam. Cả nhà chỉ mình với

 

*

*

Answer12 hZWYmJRklm2YmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5uXm52EoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ.. 4

*

Tham khảo công ty nghiên cứu thị trường lớn tại Việt Nam

1. Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me

Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me là công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường đặc biệt, sử dụng công nghệ thực hiện khảo sát thị trường online và offline hiện đại, tiên tiến giúp bạn có cái nhìn sâu sắc nhất về sở thích người tiêu dùng mà chỉ phải bỏ ra một mức giá không cao. Q&Me sẽ giúp bạn hiểu được thị trường Việt Nam rộng và sâu hơn thông qua việc cung cấp các phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính trực tuyến. Dịch vụ của Q&Me cung cấp cho người dùng một lượng thông tin chính xác và cần thiết cho việc nhìn nhận xu hướng nền kinh tế Việt Nam hiện nay, giúp cho nhiều nhà kinh doanh, đầu tư sớm đưa ra được chiến thuật kinh tế hợp lý nhất cho mình.

Đang xem: Công ty nghiên cứu thị trường indochina research

*

Khảo sát thương hiệu điện thoại do Q&Me thực hiện

2. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen

Nielsen là một công ty thông tin và đo lường toàn cầu đang có vị trí dẫn đầu về tiếp thị và về thông tin của người tiêu dùng. Công ty có phương pháp là đo lường bằng truyền hình và các phương tiện công nghệ khác, tình báo trực tuyến, đo lường di động, triển lãm thương mại hoặc các tài sản liên quan. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen có mặt trong khoảng 100 quốc gia, có trụ sở chính tại New York, Mỹ. Công ty có các mục đích kinh doanh mang tầm cao như phân tích dữ liệu, kiểm toán, phát triển sản phẩm mới, tăng cường trang Web hoặc cải thiện dịch vụ, xác định các xu hướng sử dụng và đặc biệt là xác định hiệu quả của hệ thống thông tin liên lạc.

Tòa nhà Centre Point Tầng 4, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM028 3997 8088Toà Nhà Sông Hồng Parkview, Tầng 3, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam024 7304 2288

*

Cuộc khảo sát chiến dịch quảng cáo của công ty Nielsen

3. Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản

Công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản có tới 6 văn phòng trên 4 quốc gia, luôn hết mình hỗ trợ việc nghiên cứu của người tiêu dùng bao gồm khảo sát trực tiếp, khảo sát trực tuyến, phỏng vấn nhóm, thậm chí là phỏng vấn sâu với các nhà nghiên cứu thị trường địa phương chuyên nghiệp. Các cuộc khảo sát trực tuyến ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của công ty W&S kể từ năm 2010. Có lợi thế trong vấn đề tiết kiệm chi phí, dễ dàng tìm kiếm đối tượng khảo sát, khu vực khảo sát rộng lớn giúp cho công ty W&S phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Xem thêm: Số Dư Khả Dụng (Avail Ab Balance Là Gì, Số Dư Sổ Cái (Ledger Balance) Là Gì

*

Văn phòng làm việc của công ty khảo sát thị trường W&S Nhật Bản

4. Công ty tư vấn quản lý OCD

Công ty tư vấn quản lý OCD từ khi thành lập đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý, tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp, do vậy mà OCD thấu hiểu nhu cầu về thông tin thị trường cũng như thực trạng công tác quản lý và điều hành của khách hàng. Cũng vì lý do đó, năm 2013, công ty OCD đã chính thức cung cấp tới các khách hàng của mình dịch vụ nghiên cứu thị trường, dựa trên nền tảng những hoạt động nghiên cứu thị trường đã thực hiện thành công trong nhiều năm qua, bao gồm: dịch vụ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thị trường ngành, nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu hệ thống phân phối, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh,..

5. Công ty nghiên cứu thị trường TITA

Theo thống kê, hiện tại có tới 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia , trong đó hầu hết là của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Những khách hàng này có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án. Do đó, công ty nghiên cứu thị trường TITA được thành lập dựa trên sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược. Phương pháp của công ty TITA có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quản lý chất lượng đáng tin cậy.

Xem thêm: Ví Dụ Về Các Chức Năng Cơ Bản Của Thị Trường, Giải Bài Tập Giáo Dục Công Dân 11

*

*

hZWYmJRklm2YmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ–oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVlpyam4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j hZWYmJRklm2YmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2GZcpuFneDh
hZWYmJRklm2YmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5KcnZmIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhuaZhtVm6xtg..

Trả lời

Back to top button