Cổ phiếu

Cổ Phiếu Tng F319 Tng – Tng Lãi Hơn 12 Tỷ Đồng Trong Tháng 1/2021

Số lần tải về: 16

Sử dụng phương pháp chiết khấu thu nhập thặng dư, chúng tôi xác định mức giá hợp lý ở mức 33,500 VND/ cổ phiếu (lợi nhuận kỳ vọng 26%), với tỷ suất lợi tức yêu cầu ở mức 8%.

Đang xem: Cổ phiếu tng f319

Một trong những điểm sáng của ngành dệt may Tuy dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến ngành dệt may trong năm 2020, TNG vẫn cho thấy khả năng ứng phó tốt vớikhủng hoảng. Doanh thu năm 2020 của công ty chỉ chịu tác động nhẹ (-2,8% YoY) sau 3 năm liền tăng trưởng hơn haichữ số, trong bối cảnh xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam bị ảnh hưởng khi nhu cầu từ hai thịtrường chính là Mỹ(-43,5% YoY) và EU(khoảng -18% YoY) lao dốc. Năm 2020, ROE và biên lợi nhuận ròng của công ty ở mức 13,3% và 3,4%, và dự kiến sẽ hồi phục trong các năm tiếptheo khi doanh thu và biên lợi nhuận tăng trởlại. Dưới tác động của dịch COVID-19, TNG vẫn duy trì hiệu quảhoạt độngcũng như cơ cấu tài trợ vốn. Trong số công ty ngành dệt may đang cho thấy dấu hiệu phục hồi trở lại từ Q3 2020, TNG thể hiện là công ty dẫn đầuxu thếnày. Tăng trưởng doanh thu Q3 của TNG đạt 10,8% YoY và tạo cách biệt khá rõ nét với những công ty cùng ngànhcó mô hình và quy mô tương tự (bình quân +2,48% YoY). Bên cạnh đó, các chỉ tiêu hoạt động như vòng quay khoảnphải thu, vòng quay hàng tồn kho và biên lợi nhuận hoạt động đều đã và đang hiệu quả hơn từ khi dịch COVID-19 bắtđầu bùng phát vào Q1 2020.Kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong năm 2021 Theo dự báo của Ngân hàng Thế giới (WB), tăng trưởng GDP của Mỹ (3,5% năm 2021; 3,3% năm 2022) và EU (3.6%năm 2021; 4% năm 2022) sẽ dần phục hồi với giả định đại dịch COVID-19 sẽ được kiểm soát tốt nhờ các loại vaccine.Điều này kỳ vọng thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và mua sắm hàng may mặc về mức trước dịch, tương ứng với mức tăngtrưởng trong năm 2021 ở Mỹ và EU lần lượt 16% và 20%. Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam vào các thị trườngnày có xu hướng tăng trưởng nhanh hơn đa phần các quốc gia cạnh tranh khác. Theo đó, chúng tôi dự báo TNG, vớinền tảng hoạt động tốt đã được thử thách trong năm 2020,sẽ hưởng lợi với mức tăng trưởng doanh thu trong năm2021 đạt 30% YoY. Cho các năm tiếp theo, chúng tôi dự phóng doanh thu của công ty sẽ tăng trưởng ngang với tốc độtrung bình xuất khẩu hàng may mặc Viêt Nam trong giai đoạn 2017 – 2020 ở mức 10%YoY

TNG đang sản xuất hết công xuất khẩu trang và quần áo y tế xuất vào Mỹ! Xuất vào Châu Âu thì thuế xuất về 0% hết rồi!

*

tng.vn

*

TNG đạt chứng nhận FDA và CE cho sản phẩm thiết bị y tế do TNG sản xuất

http://www.tng.vn/UserFile/editor/file/Profile/200528_TNG_all_products -compressed .pdf

*

bsc.com.vn

Chủ tịch TNG: Sản xuất khẩu trang giờ như máy in tiền

Doanh nghiệp sẽ phát hành tối đa hơn 16 triệu cổ phiếu và 300 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

Sáng 17/5, CTCP Đầu tư và Thương mại TNG (HNX: TNG) họp cổ đông thường niên 2020 thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu 4.600 tỷ đồng và lãi sau thuế 230 tỷ đồng, tương đương năm 2019. Công ty phấn đầu đến 2030 đạt doanh thu tỷ USD.

READ  cổ phiếu har

Chia sẻ tại đại hội, ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch HĐQT, cho biết công ty đã xây dựng kế hoạch khai thác đơn hàng với từng khách hàng, trong đó DCL dự kiến thu về 65 triệu USD, TCP khoảng 35 triệu USD, TDM/ANF 34 triệu USD, còn lại đến từ Puma, MK…

Chủ tịch TNG cho biết sẽ đẩy mạnh sản xuất khẩu trang, mặt hàng y tế. Từ 9/1, công ty đã được Bộ Y tế thẩm định xong về việc sản xuất khẩu trang, đồ y tế để cung cấp trong nước và nước ngoài. Doanh thu từ các sản phẩm này rất tốt.

Ông Thời nhận định nhu cầu mặt hàng khẩu trang hiện nay rất lớn và cả nguyên liệu vải sản xuất cũng thiếu. Trong tháng 4, công ty sản xuất đơn hàng 4 triệu khẩu trang và tiến tới trong tháng 5, tháng 6 sẽ có đơn hàng 6 triệu sản phẩm. Người đứng đầu TNG cũng tiết lộ, công ty có thể ghi nhận lợi nhuận đột biến từ sản phẩm này trong năm 2020 nếu được lựa chọn vào một hợp đồng lớn.

Vừa qua, TNG đã nhập khẩu thêm 4 máy sản xuất khẩu trang với giá hơn 1 tỷ đồng, để chuẩn bị sẵn sàng khi đơn hàng tăng lên nhiều trong thời gian tới.

“Chúng tôi hay nói đùa, sản xuất được vải nguyên liệu và khẩu trang ngang như máy in tiền ở giai đoạn này. Biên lợi nhuận khẩu trang cao gấp đôi các sản phẩm khác”, ông Thời chia sẻ.

Mặt khác, công ty sẽ tiếp tục đầu tư ứng dụng công nghệ mới vào trong sản xuất kinh doanh để nâng cao hiệu quả suất đầu tư, tăng năng suất lao động, tối ưu hóa chi phí.

Tại đại hội, TNG đã được cổ đông thông qua bổ sung ngành nghề mới là sản xuất sản phẩm, thiết bị y tế.

Về mảng bất động sản, công ty đang tiếp tục bán hàng tại dự án TNG Village, đã bán 102/186 căn với giá bình quân 11 triệu đồng/m2 cho cán bộ công nhân viên. Công ty cũng dành một số căn để cho người Hàn Quốc thuê ở và shop house.

Ờ dự án cụm công nghiệp Sơn Cầm 70ha, công ty đang giải phóng mặt bằng đã giải ngân 100 tỷ đồng và sẽ tự kinh doanh khi hoàn tất.

Cổ đông đã thông qua phương án phát hành 16,1 triệu cổ phiếu. Trong đó, công ty sẽ phát hành 5,2 triệu cổ phiếu trả cổ tức, chào bán 5,2 triệu cổ phiếu theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) với giá 10.000 đồng/cp và chào bán tối đa gần 7,4 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 10:1 với giá không thấp hơn 10.000 đồng/cp. Ông Thời cũng cho biết giá chào bán cho cổ đông nhiều khả năng sẽ là 10.000 đồng/cp.

TNG cũng được thông qua phương án phát hành tối đa 300 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi không quá 100 nhà đầu tư. Trái phiếu có mệnh giá 1 tỷ đồng và kỳ hạn 3-5 năm. Ông Thời cho biết việc huy động vốn của công ty nhằm tăng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG: Vững vàng vượt bão

*

congluan.vn

(NB&CL) Các hoạt động của TNG trong năm vừa qua đã chứng minh TNG xứng đáng nằm trong top 10 doanh nghiệp dệt may xuất khẩu lớn, và top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Nếu như năm 2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (TNG) tăng trưởng kép 26%, thì năm 2020 TNG cùng đất nước trải qua 1 năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Các hoạt động của TNG trong năm vừa qua đã chứng minh TNG xứng đáng nằm trong top 10 doanh nghiệp dệt may xuất khẩu lớn, và top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

READ  Giá Cổ Phiếu Dầu Khí Việt Nam, Petrovietnam: Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam

TNG chung sức vì cộng đồng

Năm 2020, Việt Nam trải qua 2 đợt dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã tích cực triển khai các giải pháp phòng chống dịch bệnh với phương châm “Bảo vệ mình là bảo vệ cộng đồng”. Ngay từ khi nhận thông báo về dịch bệnh, TNG đã ban hành công văn đề nghị tất cả các đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai các giải pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, dừng các hoạt động tụ tập đông người, vui chơi, lễ hội. Công tác tuyên truyền được thực hiện trên hệ thống loa phát thanh nội bộ, website, fanpage… của đơn vị.

Đặc biệt, TNG đã nghiên cứu và sản xuất thành công khẩu trang nano kháng khuẩn, có khả năng chống khuẩn và tái sử dụng nhiều lần, được Viện Trang thiết bị và Công trình y tế (Bộ Y tế) giám định chất lượng. Khẩu trang nano do TNG sản xuất được cấp phát miễn phí cho CBCNV và Công ty đã trao tặng 10.000 chiếc cho tỉnh Thái Nguyên để cấp phát cho nhân dân trên địa bàn sử dụng. Cùng với đó, TNG cũng ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh này để tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Xem thêm: Đường Nào Lên Chốn Thiên Thai Là Gì ? Chốn Thiên Thai

Sản xuất khẩu trang tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG.

Với sự tích cực triển khai thực hiện nhiều giải pháp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, tập thể và nhiều cá nhân của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã được nhận Giấy khen của Thành đoàn tỉnh Thái Nguyên, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, đầu tháng 4 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã trao tặng 500 chiếc khẩu trang cho Sở Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) nhằm góp phần hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại New York (Mỹ) trước tình hình khan hiếm vật tư bảo hộ y tế tại nước này.

Trong giai đoạn dịch bệnh lây lan mạnh trong cộng đồng, TNG đã nghiên cứu và sản xuất thành công “Bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch” nhằm chung tay với các cấp, ngành trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nhắc đến những hoạt động nổi bật trong năm 2020 của TNG không thể không nhắc đến việc TNG đã mạnh dạn nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Bông Downlike Pes Recycled. Sản phẩm được sản xuất từ 100% sợi Polyester, trong đó sợi tái sinh chiếm đến 75% – 80%.

Sản phẩm đã đáp ứng được độ nhẹ, độ mềm mại và đặc biệt là độ kháng nhiệt, truyền nhiệt phù hợp với các môn thể thao ngoài trời như dã ngoại, leo núi,…nhằm đảm bảo được các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng cũng như người tiêu dùng và dần hoàn thiện hơn chuỗi cung ứng của TNG.

Sản phẩm Bông Downlike Pes Recycled được sản xuất nằm trong xu hướng tạo ra các sản phẩm có độ thân thiện cao với môi trường, đây đang là một làn sóng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Việc sản xuất nguyên liệu tái sinh là một trong các yếu tố ưu tiên hàng đầu trong việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm thiểu rác thải nguy hại trên thế giới.

Đổi mới linh hoạt để tăng trưởng

Nằm trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước, nên tổng doanh thu tiêu thụ quý I/2020 của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG chỉ đạt 773 tỷ VNĐ, bằng 96% so với cùng kỳ quý I/2019 (806 tỷ VNĐ). Nguyên nhân doanh thu giảm nhẹ là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong nước và trên toàn thế giới. Bởi thế khách hàng thỏa thuận với TNG đã tạm giãn thời gian giao hàng nên doanh thu xuất khẩu giảm 5%. Việc sản xuất khẩu trang kháng khuẩn phục vụ chống dịch đã giúp cho doanh thu tiêu thụ nội địa quý I/2020 đạt 63,3 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ.

READ  Người Nắm Giữ Quyền Chọn Bán Sẽ Thực Hiện Quyền Chọn Khi Giá Cổ Phiếu

Với các biện pháp phòng dịch hiệu quả cùng với sự đổi mới, sáng tạo trong sản xuất, thích nghi với hoàn cảnh, tổng doanh thu tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2020 của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đạt 1.995 tỷ VNĐ, bằng 93% so với cùng kỳ năm 2019 (2.153 tỷ VNĐ) và hoàn thành 43,4 % kế hoạch năm 2020 (4.600 tỷ đồng). Riêng doanh thu nội địa 6 tháng năm 2020 đạt 167 tỷ đồng tăng 55% so cùng kỳ 2019.

Ngoài ra TNG đã tập trung khai thác thị trường nội địa cho mặt hàng sản phẩm y tế, đồng phục bảo hộ lao động và thời trang công sở là mặt hàng thế mạnh của TNG và Công ty đã ký kết được đơn hàng góp phần tiếp tục tăng doanh thu tiêu thụ cho quý 3.

Ngày 17/5, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (TNG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. Tại Đại hội, các cổ đông đã thông qua kế hoạch năm 2020 với doanh thu đạt 4.600 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 230 tỷ đồng, tương đương với thực hiện năm 2019. Duy trì tỷ lệ cổ tức 16%. Bổ sung thêm các ngành nghề kinh doanh khác (cung cấp trang thiết bị y tế, hoạt động vui chơi giải trí, lưu trú…). Dự kiến phát hành trái phiếu riêng lẻ 300 tỷ đồng để tăng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với những mục tiêu đặt ra sau đại hội, mặc dù nằm trong đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ 2, thế nhưng doanh thu tiêu thụ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã tăng trưởng liên tục trong 2 tháng. Cụ thể, doanh thu tiêu thụ tháng 7 tăng trưởng ở mức 6% so với cùng kỳ năm 2019 và hoàn thành 53,2 % kế hoạch năm. Doanh thu tháng 8 tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG trao tặng cho tỉnh Thái Nguyên 100 bộ quần áo bảo hộ y tế phòng dịch.

Mặc dù doanh thu năm 2020 có phần sụt giảm do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhưng nhìn chung Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG vẫn đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. TNG đã liên tục đổi mới sáng tạo, cải thiện môi trường kinh doanh, môi trường làm việc. Đảm bảo đời sống, thu nhập cho hơn 15.000 lao động.

Trong suốt 41 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu TNG đã nằm trong top 10 doanh nghiệp dệt may xuất khẩu lớn, và top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân đạt 28%/năm, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng bình quân 38%/năm, duy trì trong suốt hơn 10 năm qua.

Xem thêm: Bài Tập Thị Trường Tài Chính Tiền Tệ Mới Nhất 2020 + Đáp Án, Thị Trường Tài Chính

Đến nay, Công ty đã có 13 nhà máy may với 257 dây chuyền sản xuất, 2 nhà máy phụ trợ, 1 văn phòng đại diện tại New York, Hoa Kỳ và 32 cửa hàng thời trang trên cả nước. Giải quyết việc làm ổn định cho trên 15 nghìn lao động, với thu nhập bình quân 7,5 triệu đồng/tháng.

Trả lời

Back to top button