Cổ phiếu

Nas : Công Ty Cổ Phiếu Sân Bay Nội Bài Lần Đầu Báo Lỗ Vì Covid

*

Vĩ môTài chínhĐịa ốcKinh doanhCông nghệThế giớiCuộc sốngBizNEWS

*

*

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài – Mã CK : NAS

CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài là doanh nghiệp cuối cùng lên giao dịch trên sàn UPCoM năm Bính Thân.

Đang xem: Cổ phiếu sân bay nội bài

Theo đó, cổ phiếu NAS của CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài chính thức giao dịch trên sàn UPCoM của Sở GDCK Hà Nội vào ngày 25/1, cũng là phiên giao dịch cuối cùng năm Bính Thân.

Tổng giá trị đăng ký giao dịch hơn 83,1 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 28.000 đồng/cổ phiếu.

CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trước đây là công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc, được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/1993.

Xem thêm: thị trường coca-cola việt nam

Từ năm 1995, NASCO trở thành doanh nghiệp thành viên hạch toán độc lập của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

READ  Nguyên Tắc Chọn Cổ Phiếu Của Nhà Đầu Tư Nổi Tiếng Philip A, Chọn Cổ Phiếu Đầu Tư Với Nguyên Tắc Canslim

Năm 2005, NASCO chính thức hoạt động dưới hình thức CTCP với vốn điều lệ 45 tỷ đồng, trong đó TCT Hàng không Việt Nam – CTCP nắm giữ 51% vốn cổ phần.

Hoạt động kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ của NASCO bao gồm 3 Trung tâm kinh doanh chính: Trung tâm dịch vụ hàng không (dịch vụ phòng chờ hạng thương gia, nhà hàng, bán vé máy bay), Trung tâm thương mại hàng không (dịch vụ bán hàng bách hóa, miễn thuế, đóng gói hàng lý) và Trung tâm dịch vụ vận tải ô tô hàng không (cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách, sửa chữa, bảo dưỡng ô tô).

Xem thêm: Tuyển Dụng Lễ Tân Nha Khoa Là Gì, Làm Công Việc Lễ Tân Phòng Khám Có Nên Xin Nghỉ

Kết quả kinh doanh năm 2014 – 2015

Đơn vị: Tỷ đồng

Chỉ tiêu

Năm 2014

Năm 2015

% tăng giảm

Vốn CSH

142,5

148,5

4,19%

Doanh thu thuần

616,5

568,4

-7,79%

Lợi nhuận sau thuế

32,9

27,5

-16,45%

Tỷ lệ cổ tức (%)

32

29

Trong thời gian tới, NASCO tiếp tục đổi mới, xây dựng hình ảnh khác biệt cho thương hiệu NASCO, đồng thời thúc đẩy doanh thu bán sản phẩm, dịch vụ và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Trả lời

Back to top button