1001 cách mix áo cổ danton dịu dàng xuống phố – MARC

[ad_1]

Là con gái, hầu hết các nàng đều sở hữu ít nhất một chiếc áo cổ danton trong tủ đồ của mình, điều này cũng đúng thôi nhỉ, đây là mẫu áo của xu hướng thời trang 2021, bởi sự quyến rũ, gợi cảm, thời thượng và đầy lôi cuốn mà trang phục này đem lại. Khiến nàng theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa cũng không thể chối từ.

Mix áo cổ danton cùng quần jeans

Khi nàng vừa muốn theo phong cách điệu đà lại vừa năng động trẻ trung, vậy còn chần chừ gì mà không phối thử áo cổ danton nữ tính với quần jeans. Set đồ đơn giản vậy thôi nhưng lại khá tinh tế và thu hút đấy nhé, nàng có thể kết hợp cùng một đôi giày cao gót, nữ tính tôn dáng thanh mảnh. Hoặc mix cùng đôi giày thể thao năng động, hay có thể mix cùng đôi giày boots tông màu nổi bật tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

Related Articles

  • BST áo vest cực đẹp của thời trang eva de eva

  • Ngắm những mẫu đầm công sở của thời trang Eva De Eva

  • Những mẫu thời trang gia đình đi biển đẹp hè 2021

  • Yếm váy xòe lạ mắt trong ngày hè

Bí kíp lên đồ đơn giản mà trẻ trung hiện đại với áo danton là mix cùng quần jean đen. Bộ đôi này vừa đơn giản lại ghi điểm bởi sự tiện dụng, dễ mặc lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Mix cổ danton cùng quần jeans bạn có thể diện đi làm hay đi chơi cùng đều ổn. Nàng có thể chọn chiếc áo màu xanh pastel với tông màu trung tính phối cùng quần jean đen, đừng quên hoàn thiện set đồ bằng đôi sneakers năng động, boots cá tính hay giày bệt đều thoải mái.

Phối áo cổ danton cùng quân short

Chiếc áo cổ danton trendy quyến rũ kết hợp cùng quần short sẽ thổi một làn gió mới cho tủ đồ của nàng trong những ngày hè. Năng động, trẻ trung là những từ thích hợp nhất khi nói về set đồ này, nàng có thể chọn các loại màu cho áo để mix cùng dạng quần này. Set đồ này, nàng có thể phối cùng giày thể nào, giày cao gót hay sandal đều được.

Chiếc áo sơ mi vàng có kiểu cổ danton mang lại sự chuyên nghiệp khi kết hợp với quần short cạp cao cá tính, mang lại cho các nàng vẻ ngoài khá bắt mắt và độc đáo. Kiểu áo này, khi phối với quần cạp cao được chú ý nhất về cách sơ vin sao cho thật “chanh sả” để khoe phần hông quyến rũ của nàng.

Một chiếc áo cổ danton croptop kẻ sọc caro, mẫu áo này được ví như “người tình trăm năm” của nàng nào ưa chuộng thời trang phóng khoáng, thoải mái. Chúng ta cũng không thể không nhắc tới set phối với quần short cạp cao nàng nhé.

Áo sơ mi danton luôn là một trong những món đồ không bao giờ sợ lỗi thời, nếu như bạn luôn bị ám ảnh bởi việc “hôm nay mặc gì?” thì đừng ngại ngần sắm ngay cho mình chiếc áo danton dạng croptop này nhé, mix cùng với quần short sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn rất nhiều đấy.

Quần short kết hợp cùng áo cổ danton ton sur ton giúp cho các cô nàng nấm lùn trở nên xinh xắn và cao ráo hơn.

Xem thêm: Bắt Trend Với Trang Phục Vải Tweed Sang Trọng

Áo cổ danton phối cùng chân váy

Sử dụng áo cổ danton để đi làm, đi chơi,… đang là xu hướng hiện nay của nhiều bạn trẻ. Một chiếc áo danton đơn giản phối cùng chân váy jeans giúp bạn trở nên thật đơn giản mà lại phong cách. Chân váy chữ A ngắn, bạn có thể tùy thuộc vào phong cách mình muốn hướng đến để mix đồ cho hợp lý.

Nếu bạn đang thay đổi sang phong cách sexy, quyến rũ thì nên sắm ngay một chiếc chân váy ôm body để phối cùng với áo cổ danton nhé. Trang phục này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và khoe khéo được đôi chân dài thon thả.

Áo cổ danton phối cùng quần tây

Quần tây nữ và áo danton là hai item luôn đi đôi với nhau và kết hợp với nhau chúng lại rất ăn ý. Sự năng động, trẻ trung của mẫu áo này khi mix cùng sự thanh lịch của quần tây nữ đem lại hiệu quả thú vị.

Bộ đôi quần tây nữ và áo cổ danton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở hiện đại. Bạn vẫn có thể diện set đồ này đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè cũng rất phù hợp, để không nhàm chán, bạn có thể mix thêm mắt kính, túi sách,…

Áo cổ danton phối cùng quần ống rộng

Quần ống rộng giả váy mặc cùng áo sơ mi cổ danton sẽ ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà cố đôi chút cổ điển, chỉn chu để bạn có thể diện mỗi ngày. Cách đơn giản nhất là luôn sơ vin rồi diện cùng giày cao gót với tông màu cơ bản, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng, túi, mũ,…

Bạn có thể mặc quần ống rộng kết hợp với áo cổ danton nữ tính. Để “ăn gian” chiều cao, các nàng nên sơ vin vạt áo hoặc chọn mẫu áo ngắn, dáng croptop kết hợp cùng giày cao gót nhé. Để thêm phần nữ tính thì bạn đừng quên sơ vin vạt áo cổ danton và diện cùng một đôi giày cao gót thật tôn dáng. Còn với những cô nàng đam mê du lịch, đặc biệt là đi biển thì những món phụ kiện họa tiết hay phụ kiện cói sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ này hoàn hảo hơn.

{{

Với những cách gợi ý phối hợp áo cổ danton trên đây cho mọi dáng người, nàng có thể tự tin khoe cá tính rồi đấy. Hãy theo dõi MARC mỗi ngày để cập nhật thêm cho mình những mẹo phối đồ hợp xu hướng nhé.

Có thể bạn quan tâm

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = " fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); setTimeout(function(){ FB.Event.subscribe('customerchat.load', FB.CustomerChat.show(true)); },2000) [ad_2] View more information:

READ  Các Kiểu Đầm Mới Nhất Hiện Nay Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *