1000 View Kiếm Được Bao Nhiêu Tiền ? Hany 1000 Lượt Xem Kiếm Được Bao Nhiêu Tiền

1 triệu view hay 1.000.000 lượt xem Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam. Khi bạn đang lướt Youtube xem video giải trí thì ở ngoài kia đang có rất nhiều người kiếm được tiền từ nó. Rồi bạn chợt giật mình nhận ra là kiếm tiền từ Youtube là hoàn toàn có thật. Đầu bạn bắt đầu nảy số =)) Đột nhiên bạn tự đặt cho mình câu hỏi:”1 triệu view trên Youtube kiếm được bao nhiêu tiền?”.

Sau một hồi lang thang trên mạng tìm kiếm thông tin và hiện giờ bạn đang đọc bài viết này của tôi. Tôi có 1 tin vui và 1 tin buồn dành cho bạn. Bạn muốn nghe tin nào trước? Tất nhiên là vui rồi! Đó chính là bạn đã tìm đúng bài viết cần phải đọc. Tin buồn là tôi không có câu trả lời xác đáng dành cho bạn.

HÃY KHOAN!

Đọc tiếp đi vì vẫn còn những thứ khác hay ho mà bạn nên biết.

READ  Đăng Ký Youtube Partner & Hướng Dẫn Kiếm Tiền Youtube Qua Google Adsense Network

Khi mới tham gia kiếm tiền online từ YouTube, hầu hết ai trong chúng ta cũng cùng mang 1 câu hỏi lớn:”Liệu YouTube sẽ trả bao tiền cho mỗi lượt xem (view)?”. Con số đó thực sự là bao nhiêu? Cuối cùng sau một cuộc điều tra nho nhỏ tôi đã có câu trả lời, thực sự nó phụ thuộc vào khi bạn hỏi ai. Đa số đều cho rằng đó là 1$ cho mỗi 1000 view, một số khác lại trả lời con số đó phải là 3$. Thật vậy, tôi đã rất ngạc nhiên khi có những người đã đưa ra con số phải giật mình 10$. Đến đây, chúng ta đã biết đang hỏi những câu hỏi sai. Chúng ta nên làm đi để được người khác hỏi.

Xem thêm: Tôi Tin Ở Bạn Tiếng Anh Là Gì, 60 Mẫu Câu Giao Tiếp Tiếng Anh Động Viên Khích Lệ

*

Một video nội dung Việt Nam nhưng người xem tại Argentina của Hòa có thu nhập 5$/1000 view.

*

Thu nhập từ 1 triệu view trên Youtube ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Thông thường những video trên Youtube đạt được lượng view tầm 1.000.000 cũng không phải là nhiều, vì vậy mình sẽ đề cập đến việc toàn bộ kênh đạt 1 triệu view trong 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ tương ứng với bao nhiêu tiền.

Xem thêm: Cấu Trúc Của Thị Trường Tài Chính Bao Gồm Những Thị Trường Nào

Chính sách trả tiền của YouTube ở Việt Nam cho mỗi lượt xem năm 2018 như thế nào?

READ  Cách Kiếm Tiền Cho Học Sinh Bán Gì Để Kiếm Tiền, Cách Kiếm Tiền Cho Học Sinh Bằng Điện Thoại

Trong năm 2018 này YouTube đã có rất nhiều thay đổi, kể từ vụ bê bối về việc quảng cáo được phép hiển thị trên các nội dung không phù hợp với các nhà quảng cáo. Từ đó cho đến nay Youtube đã rất nhiều lần thay đổi mình để phù hợp hơn với các nhãn hàng, thương hiệu để vực dậy lòng tin nơi họ. Những người đóng góp doanh thu chính cho Youtube.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *